DANH MỤC SẢN PHẨM

Công thức pha chế Trà Dưa Lưới

Vương
Th 6 19/04/2024

Học Công thức pha chế mỗi ngày cùng Pha Chế Việt.

1. Giới thiệu về Trà Dưa Lưới

Trà kết hợp với dưa lưới là một sự kết hợp tuyệt vời giữa hương vị đặc trưng của trà và hương thơm ngon của dưa lưới. Trà thường mang đến hương vị đắng nhẹ, thanh mát và thư giãn, trong khi dưa lưới có hương vị ngọt ngon, giòn và mát lạnh. Khi kết hợp, hương thơm của trà cùng với vị ngọt của dưa lưới tạo nên một ly thức uống hấp dẫn, đặc biệt là vào những ngày nóng nực.

Để tận hưởng hương vị tuyệt vời này, bạn có thể pha trà theo khẩu vị riêng, sau đó thêm dưa lưới đã cắt nhỏ hoặc làm thành viên trà. Đây sẽ là một lựa chọn tuyệt vời để thưởng thức trong những buổi chiều nắng hay khi bạn cần một ly thức uống sảng khoái.

Dưa lưới, ngoài việc mang lại hương vị ngọt ngon và cảm giác giòn mát khi thưởng thức, cũng có nhiều công dụng tốt cho sức khỏe. Dưa lưới chứa nhiều nước, giúp cung cấp độ ẩm cho cơ thể và giúp giữ cho cơ thể bạn luôn được cân bằng nước.

Ngoài ra, dưa lưới cũng là nguồn cung cấp chất chống oxy hóa, vitamin và khoáng chất như vitamin C, vitamin A, kali và magiê. Những chất dinh dưỡng này có thể giúp tăng cường hệ miễn dịch, hỗ trợ sức khỏe tim mạch, và giúp duy trì sức khỏe của da.

Do đó, thường xuyên thưởng thức dưa lưới không chỉ mang lại hương vị ngon miệng mà còn có lợi cho sức khỏe.

2. Công thức pha chế Trà Dưa Lưới

Nguyên liệu:

 

3. Mua nguyên liệu pha chế, nguyên liệu trà sữa ở đâu ?

- Hiện nay trên thị trường rất nhiều nơi cung cấp nguyên liệu pha chế trà sữa thái một vài nơi không sản xuất mà lấy hàng giá rẽ từ trung quốc về bán làm sản phẩm gây hại cho người dùng.

Shopee (Freeship Extra): https://shopee.vn/phacheviet

Tiktok Shop:https://www.tiktok.com/@phacheviet?lang=vi-VN/

Lazada: