DANH MỤC SẢN PHẨM

Công thức pha chế Trà Dâu ngon tại nhà

Vương
Th 3 26/09/2023

Học công thức pha chế mỗi tuần cùng Pha Chế Việt

Trà dâu tây là một trong những loại trà trái cây được yêu thích nhất hiện nay. Một số thương hiệu thức uống lớn làm nên tên tuổi cũng nhờ vào món trà dâu hấp dẫn này. Công thức pha chế  trà dâu dưới đây sẽ giúp bạn có ngay những ly trà thơm ngon mà không cần phải “đội nắng” ra đường.

Trà dâu được pha đơn giản từ hai nguyên liệu pha chế chính là trà và dâu tây. Nếu không đủ nguyên liệu để áp dụng cách pha trà dâu tươi, bạn có thể thay thế bằng syrup dâu hoặc puree dâu (tinh chất dâu có dạng sánh sệt như mứt).


1. Giới thiệu - Công dụng của Dâu Tây

Dâu tây có hình dáng dễ thương, màu sắc đẹp mắt và vị chua ngọt ăn hoài không ngán đã đốn tim nhiều bạn trẻ. Không chỉ dừng lại ở mức đẹp, ngon, dâu tây còn là loại trái cây bổ dưỡng. Trong dâu tây chứa nhiều vitamin C – loại vitamin thần kỳ tăng sức đề kháng của cơ thể. Dâu tây còn được xem là người bạn thân thiện của da, các dưỡng chất có trong dâu tây giúp cho da luôn hồng hào, tươi trẻ. Trà giúp cơ thể tỉnh táo và ngăn chặn quá trình lão hóa của cơ thể. 

Trà dâu có thành phần nguyên liệu pha chế chính là dâu tây và lục trà Lài Hoàng Gia. Dâu tây là nguồn cung cấp vitamin C phong phú cho cơ thể. Vitamin C là chất chống oxy hóa có nhiều công dụng như tăng sức đề kháng, hỗ trợ tiêu hóa tốt hơn, ngăn ngừa các căn bệnh ung thư. Ngoài ra, trong dâu còn chứa vitamin B, kali, magie, folate làm đẹp da hiệu quả.

2. Công thức pha chế Trà Dâu

Nguyên liệu:

  • 120ml Lục Trà Lài Hoàng Gia
  • 30ml Mứt Dâu
  • 15ml Syrup Dâu
  • 5ml Chanh
  • 10ml Đường
  • 1/2 Gói Cozy Vải hòa tan
  • 30gr Dâu tươi cắt hạt lựu
  • 200gr Đá viên

3. Mua nguyên liệu pha chế  ở đâu ?
- Bạn là là một nhà sử dụng nguyên liệu pha chế quán trà sữa hoặc kinh doanh trà sữa các loại và đang tìm nguồn cung cấp nguyên liệu tốt chất lượng ? 

- Hiện nay trên thị trường rất nhiều nơi cung cấp nguyên liệu pha chế trà sữa thái một vài nơi không sản xuất mà lấy hàng giá rẽ từ trung quốc về bán làm sản phẩm gây hại cho người dùng.

Shopee (Freeship Extra): https://shope.ee/2L6FCBJOPw

Tiktok Shop: https://vt.tiktok.com/ZSN1LSjVP/

Lazada: https://s.lazada.vn/s.WcHZi