DANH MỤC SẢN PHẨM

Công thức pha chế Trà Chanh Đại Dương

Vương
Th 6 22/09/2023
Học công thức pha chế mỗi tuần cùng Pha Chế Việt
1. Syrup Curacao là gì?
 
Syrup Curacao hay còn gọi là Syrup Vị Vỏ Cam Xanh.
Là một loại cocktail cổ điển, Blue Curacao được biết tới với màu xanh nước biển đậm, hương vị cam chua và phong vị của miền nhiệt đới.
Mùi vị được lấy từ vỏ khô của quả cam xanh, có nguồn gốc từ trái cam Valencia thuộc vùng đảo Tây Ấn của Curacao, loại rượu mùi này được xem như là hiện thân của thiên đường đảo nhiệt đới này với các bĩa biển và các rặng san hô. Được khám phá ra một cách ngẫu nhiên, loại đồ uoongs này được đưa ra thương mại bởi một gia đình Tây Ban NHa sống ở Curacao và khoảng thế kỷ 19.
Syrup Curacao có mùi vỏ cam, vị cam ngọt đắng. VỚi màu xanh đậm tuyệt vời gợi lên màu xanh đại dương, những bãi biển  Curacao xanh đẹp.
 
2. Công dụng Hoa Đậu Biếc 
 
Hoa đậu biếc khô 100g tạo màu xanh biển thu hút, thành phần hoàn toàn từ tự nhiên, an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng. 

- Hoa đậu biếc có tác dụng chống oxy hóa cho da, mắt, tóc,... giúp lợi tiểu, nhuận tràng, cải thiện sức khỏe tế bào,...

- Nước màu từ hoa đậu biếc khô 100g dùng để chế biến tạo màu  xanh biển cho các món ăn, thức uống. 

- Bảo quản sản phẩm ở nơi khô ráo thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp từ mặt trời. 

3. Cách pha chế Trà Chanh Đại Dương.
 
Lục Trà Lài Hoàng Gia sản phẩm chuyên dùng để pha trà trái cây, trà trái cây nhiệt đới, trà mãng cầu, trà chanh, trà tắc hoặc sử dụng để pha Lục Trà Sữa. Lục Trà Lài Hoàng Gia được sản xuất từ lá non của những cây chè xanh kết hợp với hoa lài tự nhiên. Sản phẩm được rất nhiều quán, chuỗi quán tin dùng và đánh giá cao

 

Trà có màu vàng xanh, vị thanh mát và hậu ngọt nhẹ, không hề đắng. Đây là một loại trà rất dễ uống và là nguyên liệu tuyệt vời để pha trà trái cây.Lục Trà Lài Hoàng Gia cũng nổi tiếng với lợi ích sức khỏe mà nó mang lại. Nó giàu chất chống oxy hóa, vitamin và các chất dinh dưỡng khác, giúp tăng cường hệ thống miễn dịch, giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch, hỗ trợ quá trình tiêu hóa và giảm căng thẳng.
 
Nguyên liệu:

 

3. Mua nguyên liệu ở đâu ?


- Bạn là là một nhà sử dụng nguyên liệu quán trà sữa hoặc kinh doanh trà sữa các loại và đang tìm nguồn cung cấp nguyên liệu tốt chất lượng ? 

- Hiện nay trên thị trường rất nhiều nơi cung cấp nguyên liệu pha chế trà sữa thái một vài nơi không sản xuất mà lấy hàng giá rẽ từ trung quốc về bán làm sản phẩm gây hại cho người dùng.

Shopee (Freeship Extra): https://shope.ee/2L6FCBJOPw

Tiktok Shop: https://vt.tiktok.com/ZSN1LSjVP/

Lazada: https://s.lazada.vn/s.WcHZi