DANH MỤC SẢN PHẨM

Công thức pha chế Sữa Chua Lá Nếp

Vương
Th 6 22/09/2023

Học công thức pha chế mỗi tuần cùng Pha Chế Việt

Sữa chua có vị thanh ngọt kết hợp cùng thạch lá nếp thơm mát có tác dụng giải nhiệt vào những ngày trời nắng nóng. Một cốc thức uống chỉ bao gồm sữa chua và thạch lá nếp nhưng lại khiến nhiều người mê mẩn. Bạn hãy cùng vào bếp thực hiện ngay cách làm sữa chua thạch lá nếp ngon khó cưỡng sau đây nhé!

1. Giới thiệu về Sữa Chua Lá Nếp.

Sữa chua là sữa bò tươi được cho lên men với các chủng vi khuẩn có lợi cho đường ruột. Đây còn là thực phẩm giúp cơ thể giảm cholesterol máu, cải thiện hệ tiêu hóa, tăng cường miễn dịch,…

Bên cạnh đó, lá nếp là nguyên liệu pha chế  dùng để tạo mùi thơm, màu sắc cho các món ăn. Loại lá dân gian này có một vài công dụng ít ai biết như: giảm sốt, nhuận tràng, giúp da chữa bỏng nắng,… Qua đó, bạn có thể thấy sữa chua thạch lá nếp không chỉ ngon mà còn tốt cho sức khỏe.

2. Công thức pha chế Sữa Chua Lá Nếp.

Nguyên liệu:

  • 1 hũ sữa chua ít đường
  • 20ml Sữa tươi
  • 5ml Lá Dứa
  • 10ml Sữa đặc
  • Thạch lá Nếp
  • 1000gr Đá viên

 

Món ăn sẽ làm hài lòng những vị thực khách khó tính nhất bởi cả sự ngon mắt lẫn ngon miệng. Vào những ngày nắng nóng, cầm trên tay cốc sữa chua mát lạnh và trò chuyện cùng bạn bè thì còn gì tuyệt vời hơn. Chúc bạn thành công với cách làm sữa chua thạch lá nếp nhé!

3. Mua nguyên liệu pha chế ở đâu ?
- Bạn là là một nhà sử dụng nguyên liệu pha chế quán trà sữa hoặc kinh doanh trà sữa các loại và đang tìm nguồn cung cấp nguyên liệu tốt chất lượng ? 

- Hiện nay trên thị trường rất nhiều nơi cung cấp nguyên liệu pha chế trà sữa thái một vài nơi không sản xuất mà lấy hàng giá rẽ từ trung quốc về bán làm sản phẩm gây hại cho người dùng.

Shopee (Freeship Extra): https://shope.ee/2L6FCBJOPw

Tiktok Shop: https://vt.tiktok.com/ZSN1LSjVP/

Lazada: https://s.lazada.vn/s.WcHZi