DANH MỤC SẢN PHẨM

Công thức pha chế Matcha Coconuts thanh mát

Vương
Th 4 17/04/2024

Học Công thức pha chế mỗi ngày cùng Pha Chế Việt.

1. Giới thiệu về Matcha Coconuts

Coco Matcha đang là thức uống chiếm "spotlight" những ngày qua và được netizen rần rần “bắt trend" với những phiên bản bắt mắt và vô cùng ngon miệng. 

Matcha coco latte là một thức uống thơm ngon, béo ngậy, đậm đà, là sự kết hợp hoàn hảo giữa vị ngọt thanh của matcha, vị béo ngậy của sữa tươi và vị thơm của nước cốt dừa.

Coco Matcha hay nước dừa matcha là món thức uống đang được Gen Z “săn lùng” những ngày qua để có thể thưởng thức. Không chỉ khiến các netizen Việt mê mẩn, món đồ uống này còn đang “làm mưa làm gió” tại Thái Lan.

Sự thanh mát và ngọt tự nhiên của nước dừa kết hợp cùng lớp kem matcha với hương thơm đặc trưng và chút béo của whipping cream đã khiến các tín đồ ẩm thực không thể cưỡng lại.

Đặc biệt, team mê matcha cũng đánh giá sự kết hợp giữa dừa và lớp kem matcha tưởng không hợp nhưng lại hợp không tưởng. Với thời tiết oi bức của phương Nam những ngày qua thì Coco Matcha được nhiều netizen lựa chọn để giải nhiệt, đập tan cái nóng.

Món thức uống này cũng không quá khó để các netizen có thể pha chế tại nhà với các nguyên liệu đơn giản. Để làm nên một ly Coco Matcha thơm ngon thì khâu lựa chọn loại matcha là quan trọng nhất. Netizen nên chọn loại matcha có xuất xứ từ Nhật Bản và kết hợp cùng nước dừa tươi để có thể thưởng thức trọn vẹn hương vị của thức uống này. Tuy nhiên, nếu không tìm được nước dừa tươi, netizen cũng có thể sử dụng nước dừa đóng hộp để thay thế.

2. Công thức pha chế Matcha Coco

Nguyên liệu:

  • 150ml Nước dừa tươi
  • 30ml Rich
  • 20ml Sữa Tươi
  • 10ml Sữa Đặc
  • 2gr Bột Matcha
  • Đá viên
  • Decor Dừa non thái sợi

 

 

 

3. Mua nguyên liệu pha chế, nguyên liệu trà sữa ở đâu ?

- Hiện nay trên thị trường rất nhiều nơi cung cấp nguyên liệu pha chế trà sữa thái một vài nơi không sản xuất mà lấy hàng giá rẽ từ trung quốc về bán làm sản phẩm gây hại cho người dùng.

Shopee (Freeship Extra): https://shopee.vn/phacheviet

Tiktok Shop:https://www.tiktok.com/@phacheviet?lang=vi-VN/

Lazada: https://s.lazada.vn/s.WcHZi