DANH MỤC SẢN PHẨM

Công thức pha chế Lục Trà Đào Thơm Nhiệt Đới

Vương
Th 2 01/04/2024

Học Công thức pha chế mỗi ngày cùng Pha Chế Việt.

1. Giới thiệu Lục Trà Đào Thơm Nhiệt Đới

Lục trà đào thơm là một loại trà trái cây phổ biến, được làm từ lá trà xanh kết hợp với hương vị đào thơm ngon ngọt. Đây là một loại thức uống rất thơm ngon, mát lạnh và giàu vitamin C. Trà này thường được phục vụ có hoặc không đá, tùy theo sở thích cá nhân. Nó có hương vị tươi mát, ngọt ngào và thích hợp để thưởng thức vào mùa hè. Bạn có thể thưởng thức lục trà đào thơm vào bất kỳ thời điểm nào trong ngày, và cũng có thể dễ dàng pha chế loại trà này tại nhà để tận hưởng hương vị ngon lành mà không cần phải ra ngoài.

Ngoài hương vị đào thơm, lục trà đào thơm cũng có thể được kết hợp với các loại trái cây khác như chanh, dưa hấu, hay dưa lưới để tạo ra những phiên bản thú vị khác nhau. Đây thực sự là một loại thức uống tuyệt vời để thưởng thức và thư giãn trong những ngày nắng nóng. Bạn có thể tận hưởng lục trà đào thơm tại các quán trà sữa hoặc cà phê, hoặc pha chế tại nhà để thưởng thức cùng gia đình và bạn bè.

Ngoài việc thưởng thức lục trà đào thơm tại các quán uống, bạn cũng có thể thêm đào thơm vào lục trà tại nhà để tạo ra một phiên bản cá nhân hóa và thú vị. Việc này sẽ giúp bạn tận hưởng hương vị tươi mới và cảm giác sảng khoái mà không cần phải ra ngoài. Bạn cũng có thể thêm đào thơm vào lục trà cùng với đá hoặc trân châu tùy theo sở thích cá nhân để tạo ra một loại thức uống độc đáo và ngon miệng.

2. Công thức pha chế Lục Trà Đào Thơm Nhiệt Đới

Nguyên liệu:

  • 120ml Lục Trà Lài Hoàng Gia
  • 30gr Sốt Đào
  • 10ml Mứt Dứa
  • 10ml Đường nước
  • 30ml Thanh Long Đỏ
  • 5ml Chanh
  • 200gr Đá viên

 

3. Mua nguyên liệu pha chế, nguyên liệu trà sữa ở đâu ?

- Hiện nay trên thị trường rất nhiều nơi cung cấp nguyên liệu pha chế trà sữa thái một vài nơi không sản xuất mà lấy hàng giá rẽ từ trung quốc về bán làm sản phẩm gây hại cho người dùng.

Tiktok Shop:https://www.tiktok.com/@phacheviet?lang=vi-VN/

Lazada: https://s.lazada.vn/s.WcHZi